โปรแกรมสำหรับเขียน Blog WordPress

ในการใช้โปรแกรม Post  WordPress ต้องมาเสียเวลา login เข้าออกบ่อยๆ มันก็น่าเบื่อเหมือนกัน

gis2meweb เราต้องหาวิธีการใหม่ๆ ก็พบว่า มีโปรแกรม Windows Live Writer ซึ่งเป็นของ Microsoft ทำให้เราเขียน Blog ได้สะดวกขึ้น

เพียงแค่เราติดตั้ง และกำหนดค่าเริ่มต้นในครั้งแรก ให้เชื่อมโยงไปยัง WebBlog ของเราให้ได้ เท่านั้น

หลังจากนั้นเราก็ Post ข่าว ทั้ง Page / Post ทำได้หมด สะดวกสบายมากขึ้น เหมาะสำหรับ เว็บมาสเตอร์ที่ขี้เกียจอย่างเรา อิๆ

ตอนนี้ก็ได้แต่นั่งพิมพ์ผ่านเครื่อง แล้ว พอเสร็จก็ Publish ขึ้นเว็บได้อย่าง ซาบายๆๆ

webblog_writer เดี๋ยวนี้ โปรแกรมช่วยทำเว็บของเรา ก็สะดวกขึ้นเยอะเลย

ทำให้การทำงานผ่านเว็บไซต์ เราไม่ต้องมานั่งดูแลอะไรมากมาย เว้นแต่เรื่องเฉพาะๆ เราก็ต้องศึกษาเพิ่มเติม อย่างการแก้ไข code html ในกรณีเฉพาะ ก็จำเป็นต้องศึกษาไว้อยู่ดี ยังหลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นเอง แต่อย่างน้อย ก็มีตัวเครื่องมือสะดวกอย่างนี้ ก็สุดยอดแล้วสำหรับเรา ที่ไม่ใช่ โปรแกรมเมอร์ระดับเซียน

About supet

Rural Technology

Posted on ่4 ตุลาคม 2008, in พูดคุยภาษา??. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

