เพลงประทับใจ Live and Learn

เพลง Live and Learn แต่โดยคุณบอย โกสิยพงษ์

ขับร้องโดย คุณกมลา สุโกศล

 

“เมื่อวันที่ชีวิต เดินเข้ามาถึงจุดเปลี่ยน

จนบางครั้ง คนเรา ไม่ทันได้ตระเตรียมหัวใจ

ความสุข ความทุกข์ ไม่มีใครรู้ว่าจะมาเมื่อไหร่

จะยอมรับ ความริงที่เจอ ได้แค่ไหน…

เพราะชีวิต คือ ชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป

มีสุขสม มีผิดหวัง หัวเราะหรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน

 

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน

อยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

สุขก็เตรียมไว้ ว่าความทุกข์คงตามมาอีกไม่ไกล

จะได้รับความจริง เมื่อต้องเจ็บปวดไหว

เพราะชีวิต คือ ชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป

มีสุขสม มีผิดหวัง หัวเราะหรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน

อยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด”

About supet

Rural Technology

Posted on ่7 มีนาคม 2009, in พูดคุยภาษา?? and tagged . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

การแสดงความเห็นถูกปิด

